TIN TỨC

KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP MIPEC

Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 50 năm ngày chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, ngày 22/12/2022, Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (Mipec) đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm tiệc cưới và Hội nghị Mipec Palace. Đây là dịp để các vị khách quý, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV nhìn lại chặng đường 19 năm hình thành và phát triển với nhiều kết quả nổi bật khẳng định vị thế và thương hiệu của Mipec trên nhiều lĩnh vực cả trong và ngoài nước.

Tham dự lễ kỷ niệm, có sự hiện diện đông đủ lãnh đạo đại diện cho 3 cổ đông sáng lập Mipec; Các ông/ bà lãnh đạo các đơn vị đối tác, khách hàng thân thiết của Mipec; Về phía Mipec, có sự tham gia của HĐQT, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Mipec.

Không khí tưng bừng của chương trình kỷ niệm ngày thành lập Mipec

Năm 2022, tiếp tục là năm khó khăn đối với các doanh nghiệp nói chung và Mipec nói riêng trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch Covid-19. Bằng nỗ lực của mình Mipec vẫn tạo việc làm ổn định cho gần 600 người lao động. Năm 2022 Mipec tiếp tục xếp thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng Doanh nghiệp uy tín như: Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022; Xếp thứ hạng 160 trong bảng xếp hạng VNR500-Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (tăng 55 bậc so với năm 2021); Xếp thứ hạng 351 trong bảng xếp hạng PROFIT 500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 (tăng 126 bậc so với năm 2021); Top 3 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm liên quan.

Giao lưu ca nhạc giữa Ban lãnh đạo Mipec và các nghệ sĩ trong lễ kỷ niệm

Cũng tại chương trình, các vị khách quý và toàn thể CBNV Mipec được thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc với sự kết hợp giữa các nghệ sĩ nổi tiếng, đối tác khách hàng và lãnh đạo Mipec. Các tiết mục văn nghệ tạo nên bầu không khí sôi động thu hút cả khán phòng hòa theo.

Kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Mipec khép lại năm 2022 với nhiều kết quả, thành tích đáng tự hào, khẳng định được vị thế và thương hiệu Mipec trên nhiều lĩnh vực. Tập thể Mipec quyết tâm phấn đấu không ngừng tạo nên sức đẩy mạnh mẽ cho con thuyền Mipec tiếp tục vươn mình ra biển lớn.

Bài trước Bài sau
index